Sinh Năm 1991 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc Và Hướng Hợp Với Tân Mùi

Bạn có biết sinh năm 1991 mệnh gì không? Nếu chưa biết hãy tìm hiểu ngay nội dung sau đây. Khoa học về phong thủy là nghiên cứu về các yếu tố của trời đất và sự ảnh hưởng của chúng đến con người và vận mệnh của mỗi người. Phong thủy với sự kết hợp của 3 yếu tố Trời, Đất và Con người mang ý nghĩa tích cực giúp tạo niềm tin và giúp con người hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tử vi trọn đời [tuổi, hướng, màu]

Cùng tìm hiểu xem 1991 là mệnh gì để có những định hướng tốt nhất cho những quyết định trong cuộc đời của bạn nhé.

Sinh năm 1991 mệnh gì?

Theo phong thủy và thuyết âm dương ngũ hành, người sinh năm 1991 có mệnh Thổ. Lộ Bàng Thổ tương sinh với mệnh của những người sinh năm 1990. Lộ Bàng Thổ có nghĩa là mảnh đất ven đường với tính chất rất rắn rỏi, chắc chắn và lâu bền. Chính vì vậy những người sinh năm 1991 thường là những người có tính cách rất mạnh mẽ, bản lĩnh, kiên cường và không bao giờ ngại khó khăn, thử thách.

Dưới đây là một số đặc điểm về tính cách của tuổi 1991:

– Sống nguyên tắc, kỷ luật, làm việc đúng nguyên tắc đã nêu ở trên. Đây là điểm tốt nhưng cũng là điểm yếu lớn của họ bởi đôi khi nguyên tắc quá lại biến thành bướng bỉnh. Suy cho cùng, dù bạn sinh năm nào , và dù bạn sinh năm nào, chúng ta cũng nên cố gắng tìm tòi, đổi mới, sáng tạo và cải tiến, không nên tiếp tục lối mòn.

Người sinh năm 1991 sống rất thật thà, thẳng thắn, chân thành và coi trọng chữ tín nên được nhiều người quý trọng, yêu mến. Họ cũng rất chăm chỉ. Đây là những điều sẽ góp phần vào sự thành công của họ.

Người tuổi 1991 nếu tuân thủ đúng các yếu tố phong thủy như màu sắc, tuổi, cung số, hướng… sẽ giúp vượng khí đầy đủ, sức khỏe dồi dào, vạn sự như ý, bình an, sự nghiệp hanh thông, tránh được những điều xui xẻo, tai ương trong cuộc sống.

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tử vi trọn đời [tuổi, hướng, màu]

Hơn nữa, theo thuyết ngũ hành, quy luật tương sinh tương khắc, người mệnh Thổ tương khắc với người mệnh Hỏa và người mệnh Mộc bởi Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim và Thổ kỵ Mộc.

– Hỏa sinh Thổ: Hỏa bao giờ cũng giúp cho Thổ lớn lên nhanh hơn, giàu có hơn vì khi bị đốt cháy mọi vật lại trở thành tro bụi.

– Thổ sinh Kim: Nhờ có Thổ mà Kim cũng sẽ có khả năng sinh sôi và phát triển vì kim loại sẽ hình thành và tích tụ trong lòng đất.

– Thổ khắc Mộc: Cây mọc dưới đất và hút hết chất dinh dưỡng từ lòng đất để lớn lên. Do đó, người mệnh Terre sẽ không thể phát triển nếu bị gắn với người mệnh par Bois và các yếu tố thuộc mệnh Bois.
>>> Tìm hiểu thêm : [GIẢI ĐÁP] Sinh năm 1992 mệnh gì? Tuổi, Hướng, Màu Sắc Phong Thủy

Năm 1991 là năm con gì?

Bên cạnh việc xác định tuổi 1991 theo ngũ hành âm dương thì bạn cũng nên xem tuổi 1991 là tuổi nào theo 2 yếu tố Thiên can và Địa chi để có cái nhìn sâu sắc hơn về tử vi trọn đời của những người sinh năm này.

Trong phong thủy có bộ 12 Can và 10 Địa Chi. Mỗi năm sinh, mỗi tuổi sẽ tương ứng với một cặp Thiên Can – Địa Chi. Vậy 1991 hợp tuổi bao nhiêu và hình thành như thế nào?

Người sinh năm 1991 được xác định là tương sinh với Thiên can Tân và Địa chi Mùi, do đó hình thành nên tuổi Tân Mùi, cung hoàng đạo Mùi. Trong đó, Thiên can Tân thuộc hành Kim, Địa chi Mùi thuộc hành Thổ, mà hành Kim và hành Thổ trong ngũ hành có mối quan hệ tương sinh. Chính vì vậy những người sinh năm 1991 thường gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, đặc biệt nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ sớm gặt hái được thành tựu và tài lộc.

Nam nữ sinh năm 1991 hợp với tuổi nào?

Gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, hạnh phúc trong cuộc sống nếu chọn được người đứng xem, xem tuổi hợp với người sinh năm 1991. Vậy hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây để biết tuổi hợp.

Nữ 1991 hợp với tuổi nào?

Khi kinh doanh, nữ Tân Mùi nên hợp tác với người tuổi Hợi, Dậu, Tý để bổ trợ cho nhau, công việc suôn sẻ, phát đạt hơn.

Trong hôn nhân, nữ tuổi này nên chọn chồng tuổi Tý, Dậu, Ất Hợi, Canh Ngọ, Canh Ngọ để có một cuộc sống gia đình êm ấm, viên mãn.

Nữ mệnh 1991 sẽ xung khắc với các tuổi Mậu Thìn, Đinh Sửu, Ất Sửu và người tuổi Tân Mùi nên tránh giao lưu, kết hợp làm ăn hay kết hôn.

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tử vi trọn đời [tuổi, hướng, màu]

Nam 1991 hợp với tuổi nào?

Trong công việc làm ăn, nam mạng tuổi Tân Mùi sẽ có công việc phát triển thuận lợi khi nhận được sự giúp đỡ của quý nhân tuổi Dậu, Tý, Hợi, Ngọ.

Trong hôn nhân, không nên bỏ qua phụ nữ tuổi Tý, Quý Dậu, Ất Hợi, Kỷ Tỵ, Kỷ Mão hay Canh Ngọ. Sự kết hợp giữa bạn và họ sẽ tạo nên những cặp bài trùng giúp bạn có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc và viên mãn hơn.

Nam mạng tuổi Tân Mùi sinh năm 1991 tuyệt đối không nên kết duyên hay kết hôn với những người tuổi Đinh Sửu, Canh Thìn, Kỷ Sửu, Mậu Thìn, Quý Mùi, Ất Sửu và đặc biệt là những người tuổi Tân Mùi.

Màu gì, số gì phù hợp cho nam và nữ sinh năm 1991?

Màu sắc và con số là hai trong số những yếu tố quan trọng trong khoa học phong thủy. Bằng cách tuân thủ đúng hai yếu tố này, bạn có thể thay đổi rất nhiều thứ trong cuộc sống của mình. Vậy mệnh gì, số nào hợp với nam và nữ trong năm mới , hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua nội dung dưới đây.

Nam nữ tuổi Tân Mùi hợp màu gì?

Thông thường, theo quy luật tương sinh, tương khắc trong thuyết âm dương ngũ hành, một tuổi nào đó sẽ tương hợp với màu bản mệnh của mình, cũng như màu bản mệnh có mối quan hệ tương sinh với bản mệnh và tương khắc với màu bản mệnh có mối quan hệ đối lập. Cụ thể, đối với nam nữ tuổi Tân Mùi, mệnh Thổ :

– Tân Mùi hợp với các màu thuộc hành Thổ như vàng đậm, nâu đất…

– Tân Mùi tương sinh với các màu thuộc hành Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ) như đỏ, cam, tím, hồng…

– Tân Mùi kỵ các màu thuộc hành Mộc (do Thổ khắc Mộc) như xanh lá cây, xanh đọt chuối…

Nam nữ 1991 hợp con số nào?

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tử vi trọn đời [tuổi, hướng, màu]

Về mặt con số, theo phong thủy, nếu bạn sinh năm 1991 thì dù là mệnh gì thì 1991 vẫn có một số con số may mắn như số 3, số 4, số 6, số 7, số 8, số 9. Đây là những con số thuộc cặp Hỏa hoặc cặp Hỏa (tương sinh với cặp Thổ).

Ứng dụng những con số may mắn trong kinh doanh hay cuộc sống sẽ giúp bạn thêm tự tin, may mắn và thu hút nhiều tài lộc.

Tuổi Tân Mùi 1991 hợp với hướng nào?

Trong phong thủy, hướng là yếu tố vô cùng quan trọng. Do đó nếu chọn được hướng phù hợp sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu tại đây nhé!

Nữ sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Theo bạn, nữ sinh năm 1991 hợp với mệnh nào? hướng Tây – Sinh khí, hướng Tây Nam – Diên Niên; Tây Bắc – Phục vị; Đông Bắc – Thiên Y đều là những hướng tốt, hợp với nữ sinh năm 1991.

Ngoài ra, nữ tuổi này nên tránh làm nhà, bố trí đồ đạc, vật dụng… theo các hướng đại kỵ như Đông – Ngũ Quỷ, Đông Nam – Họa Hại, Nam – Tuyệt Mệnh và Bắc – Lục Sát.

Sinh năm 1991 mệnh gì? Tử vi trọn đời [tuổi, hướng, màu]

Nam sinh năm 1991 hợp hướng nào?

Đối với nam sinh năm 1991 , hướng sẽ là Est-Vitalité; Hướng Nam – Phục vị, Hướng Đông Nam – Thiên y, Hướng Bắc – Diên Niên.

Ngoài ra, nam tuổi Tân Mùi 1991 cũng có các hướng đại kỵ tương tự như nữ trên là Tây – Ngũ Quỷ, Tây Nam – Lục Sát, Tây Bắc – Tuyệt Mệnh, Đông Bắc – Họa Hại.

Nhờ những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, giờ thì quý bạn đã biết sinh năm 1991 mệnh gì , bao nhiêu tuổi rồi phải không? Nếu bạn tuân theo các quy tắc phong thủy tương ứng với mệnh và tuổi của mình thì sao? Còn không thì hãy thay đổi ngay để mang lại nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Bài viết liên quan