Sinh Năm 1997 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc Và Hướng Hợp Đinh Sửu

Cùng đi tìm lời giải cho vấn đề sinh năm 1997 mệnh gì, tuổi con gì và tương sinh với các yếu tố phong thủy như thế nào?

Theo phong thủy và duy tâm, số mệnh của mỗi người được định đoạt từ khi sinh ra. Nhưng khi nắm vững những yếu tố đúng đắn của phong thủy và tìm cách vận dụng chúng vào cuộc sống, bạn hoàn toàn có thể thay đổi một phần vận mệnh cuộc đời mình, hướng nó đến những điều hạnh phúc và tích cực hơn. Ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu sinh năm 1997 mệnh gì để có những lựa chọn tốt hơn cho các vấn đề của mình.

1997 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu

Sinh năm 1997 mệnh gì?

Như đã nói ở trên, mỗi người sinh ra đều có một số mệnh nhất định. Theo quy luật ngũ hành, vạn vật trên trái đất kể cả con người đều được phân theo ngũ mệnh Kim – Mộc – Thủy – Hỏa Thổ. Vận mệnh này sẽ quyết định cuộc đời bạn, tốt xấu, an lành hay họa hại, sung túc hay bần hàn… Như vậy, nắm bắt được vận mệnh sẽ giúp bạn làm chủ hoàn toàn tương lai của chính mình.

Nếu bạn thắc mắc sinh năm 1997 mệnh gì thì câu trả lời là mệnh Thủy, nạp âm Giản Hạ Thủy, nghĩa là nước chảy ngầm dưới khe nứt, có lúc dữ dội, có lúc lại vô cùng dịu dàng, đằm thắm.

Mang âm Giản Hạ Thủy sinh năm 1997, tính cách có phần thất thường và cực kỳ khó đoán. Đôi khi họ kiên cường và mạnh mẽ, nhưng cũng có lúc họ bỗng trở nên yếu đuối và cần một chỗ dựa để nương tựa. Người mang cung mệnh Thủy này sống khá kín đáo, nội tâm và nhẹ nhàng.

Năm 1997 là năm con gì?

Để xác định được sinh năm 1997 là mệnh gì thì phải dựa vào Thiên can – Địa chi, đây là hai yếu tố luôn tồn tại song song tạo thành một bộ đôi tương ứng với từng năm sinh.

Như vậy, người sinh năm 1997 có Thiên can Đinh, Địa chi Sửu, tức là người tuổi Đinh Sửu, cầm tinh con là Kim.

1997 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu

Vì Đinh thuộc hành Hỏa, Sửu thuộc hành Thổ nhưng trong quy luật ngũ hành, Hỏa và Thổ có mối quan hệ tương sinh nên cuộc đời của người tuổi Sửu cũng khá thuận lợi, tuy có những lúc gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng chỉ cần cố gắng sẽ vượt qua, trở nên kiên cường, mạnh mẽ và thành công hơn.

Nam nữ sinh năm 1997 hợp với tuổi nào?

Khi biết được năm sinh của mình là gì , bao nhiêu tuổi, bạn sẽ dự đoán được màu sắc, con số hợp với mình. Từ đó lựa chọn màu sắc, con số phù hợp trong cuộc sống giúp mang lại may mắn, tài lộc.

Nữ 1997 hợp với tuổi nào?

Nữ 1997 hợp với tuổi Giáp Thân, Canh Thìn, Mậu Dần trong làm ăn nên công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ và có quy mô lớn.

Trong hôn nhân, phụ nữ tuổi này không nên từ chối đàn ông tuổi Dần, Giáp Thân, Canh Thìn để có cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tuy nhiên, bạn sẽ bị ghen tị với các tuổi Bính Tuất, Mậu Tý, Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ, Giáp Tuất, Bính Tý, Canh Ngọ, nên tốt hơn hết là không nên kết duyên hay làm ăn với họ để tránh gặp phải những điều xui xẻo, thất bại.

1997 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu

Nam 1997 hợp với tuổi nào?

Nam sinh năm 1997 khi kinh doanh nên hợp tác làm ăn với người tuổi Bính Ngọ, Canh Dần, Bính Thân, Quý Tỵ để công việc thuận lợi, làm ăn dễ thành công hơn.

Khi kết hôn, nam giới tuổi này nên cân nhắc chọn vợ tuổi Kỷ Tỵ, Canh Dần, Bính Thân, Đinh Hợi, Giáp Ngọ, Mậu Tý để có một gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Cũng giống như nữ mệnh 1997, nam mạng sinh năm 1997 cũng có những năm kiêng kỵ cần tránh đó là tuổi Giáp Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Giáp Tuất, Mậu Tý, Bính Tý.

Nam nữ tuổi Đinh Sửu hợp màu gì? Số gì?

Trong phong thủy, màu sắc luôn là yếu tố quan trọng trong mọi mặt của cuộc sống như nhà cửa, quần áo, nơi làm việc, v.v. Chọn đúng màu sắc may mắn và con số tương sinh với cung hoàng đạo của tuổi Sửu sẽ giúp họ gặp nhiều may mắn và thành công rực rỡ.

Nam nữ tuổi Đinh Sửu hợp màu gì?

Khi đã biết 1997 là cung gì thì việc xác định các màu tương ứng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn ở tuổi nào thì không chỉ tương hợp với màu bản mệnh mà màu bản mệnh cũng có mối quan hệ tương sinh với bản mệnh theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.

Người sinh năm 1997 mệnh Thủy, tương sinh với Kim (do Kim sinh Thủy) nên màu sắc nên sử dụng là:

– Màu sắc thuộc mệnh Thủy: đen, xanh lam, xanh nước biển.

– Màu sắc thuộc mệnh Kim: trắng, xám, ghi.

Ngoài ra, theo quy luật tương sinh thì Thổ khắc Thủy nên nếu bạn sinh năm 1997 thì không được sử dụng các màu thuộc mệnh Thổ như màu vàng, vàng đất, nâu đất, vàng đậm…

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng của phong thủy được con người ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như màu quần áo, đồ vật, bàn ghế, đồ đạc, màu xe, màu sơn nhà, màu vật phong thủy, v.v. Nếu không, bạn chỉ có thể nhận được xui xẻo và xui xẻo.

Con số hợp với nam nữ tuổi Đinh Sửu 1997

Bên cạnh màu sắc thì những con số may mắn cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Tuổi 1997 là mệnh gì , nam nữ tuổi 1997 hợp với tuổi nào?

Dựa vào thuyết âm dương ngũ hành cũng như quy luật tương sinh tương khắc ta có thể xác định được người sinh năm 1997 mệnh Thủy không chỉ tương sinh với các con số của bản thân như số 1 mà còn tương sinh với các con số thuộc hành Kim (Kim sinh Thủy) như số 6, số 7.

1997 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Đinh SửuCon số may mắn cho người sinh năm 1997 là số 1, số 6, số 7

Hãy lưu ý sử dụng con số may mắn trong việc chọn số xe, số nhà, số tầng, số điện thoại… để gặp nhiều may mắn, tài lộc trong cuộc sống.

Tuổi Đinh Sửu 1997 xuất hành hướng nào?

Hiện nay, việc xem hướng trực quan hợp mệnh, hợp tuổi được áp dụng rất nhiều trong phong thủy, đặc biệt là khi xây nhà, thuê nhà hay bố trí các đồ đạc quan trọng trong nhà.

Hướng tốt với các sao tốt như Phục Vị, Thiên Y, Sinh Chi, Diên Niên sẽ mang đến cho gia chủ nhiều điều tốt lành về sức khỏe, hạnh phúc và tài lộc dồi dào. Còn những hướng xấu có các sao xấu như Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Ngũ Quỷ, Lục Sát sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm tư, vận khí của gia chủ từ đó sinh ra những điều xui xẻo trong cuộc sống.

Nữ sinh năm 1997 hợp hướng nào?

Nữ sinh năm 1997 hợp với các hướng như Nam – Sinh khí, Bắc – Thiên Y, Đông – Phục vị, Đông Nam – Phúc đức.

Bên cạnh đó, nữ mệnh tuổi này cũng không nên chọn sai các hướng, hướng tuổi của mình, hướng đại kỵ của mình như hướng Tây – Tuyệt Mệnh, hướng Tây Nam – Hoạ Hại, hướng Tây Bắc – Ngũ Quỷ, hướng Đông Bắc – Lục Sát.

1997 là năm bao nhiêu? Tìm hiểu tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu

Nam sinh năm 1997 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 1997 hợp với các hướng Nam – Sinh Chi, Bắc – Thiên Y, Đông – Phúc Đức và Đông Nam – Phúc Đức.

Hướng tuổi và kỵ đặt là Tây – Tuyệt Mệnh, Tây Nam – Hoạ Hại, Tây Bắc – Ngũ Quỷ, Đông Bắc – Lục Sát.

Sinh năm 1997 mệnh gì chắc hẳn không còn là băn khoăn của nhiều người nữa, bởi với những phân tích vô cùng chi tiết trên đây chắc hẳn ai cũng có cái nhìn sâu sắc nhất về tử vi, phong thủy của người sinh năm 1997. Hi vọng các bạn có thể áp dụng được tất cả những yếu tố trên vào cuộc sống để mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình.

Bài viết liên quan