Sinh Năm 2003 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc, Hướng Hợp Với Quý Mùi

Cùng tìm hiểu xem sinh năm 2003 mệnh gì, hợp tuổi nào để biết vận mệnh tương lai của mình nhé các bạn!

Như chúng ta đã biết, mỗi con người và vạn vật trên trái đất này khi sinh ra hay hình thành đều gắn liền với một vận mệnh, số phận nhất định. Bạn có biết những gì bạn có thể trải nghiệm trong cuộc sống của bạn? Làm thế nào để tăng may mắn, tài lộc, tránh xui xẻo? Tất cả những điều này cho người sinh năm 2003 sẽ được bật mí ngay trong nội dung bài viết dưới đây.

Năm 2003 là bao nhiêu? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Sinh năm 2003 mệnh gì?

Đối với cuộc đời của mỗi người hay mỗi năm sinh đều cần dựa vào 5 bản mệnh trong ngũ hành là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ và mối quan hệ tương sinh, tương khắc giữa chúng. Người sinh năm 2003 được tính là thuộc mệnh Mộc, tương sinh với người mệnh Thủy và ngược lại với người mệnh Kim.

Trong mệnh Mộc có 6 nạp âm là Đại Lâm Mộc, Bình Địa Mộc, Thạch Lựu Mộc, Tùng Bách Mộc, Dương Liễu Mộc và Tang Đố Mộc. Trong đó, 2003 thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc, tức là cây Dương Liễu, là loại cây thủy sinh khá cao lớn, uy nghiêm với nhiều tán lá mỏng manh rủ xuống như hình ảnh chiếc ô đang vươn ra che chở cho một vật gì đó.

Bản tính liễu khá mềm yếu, đa cảm nhưng bên trong lại vô cùng phức tạp, mạnh mẽ và hơn hết là biết suy nghĩ. Điều đó cũng tạo nên tính cách đặc trưng của những người sinh năm 2003 .
Xem thêm : Sinh năm 2001 mệnh gì? Tử vi trọn đời năm mới

Năm 2003 là bao nhiêu? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Năm 2003 là năm con gì?

Sau khi biết tuổi 2003 , bạn nên biết thêm về tuổi 2003 để có cái nhìn bao quát hơn về mọi vấn đề phong thủy và tử vi của người sinh năm này.

Nếu xét mệnh dựa trên quy luật ngũ hành thì xét tuổi theo hai yếu tố Thiên can – Địa chi luôn tồn tại song song không thể tách rời nhau.

Người sinh năm 2003 thuộc Thiên can Quý, Địa chi Mùi tức là năm Quý Mùi , cầm tinh con Mùi. Trong đó, Thiên can Quý thuộc hành Thủy và Địa chi thuộc hành Thổ. Mệnh Thủy và mệnh Thổ là hai mệnh có mối quan hệ nghịch khắc với nhau, tính theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.

Năm 2003 là bao nhiêu? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Vì vậy, những người sinh năm Quý Mùi 2003 thường gặp nhiều khó khăn, chông gai trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, kể cả tình duyên. Nhưng nếu biết cố gắng, nỗ lực, cộng với sự hỗ trợ của quý nhân, bạn vẫn có thể vượt qua tất cả để thành công và có cuộc sống viên mãn.

Nam nữ sinh năm 2003 hợp với tuổi nào?

Như đã phân tích ở trên, người sinh năm 2003 thuộc tuổi Quý Mùi, vậy nam nữ tuổi này hợp với những tuổi nào? Khi đã xác định được tuổi 2003 là tuổi gì và tuổi nào thì bạn nên ưu tiên hợp tác làm ăn, kinh doanh hay kết hợp làm ăn với những tuổi này để có nhiều thuận lợi, may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Nữ 2003 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, kinh doanh, nữ sinh năm 2003 nên hợp tác làm ăn với người tuổi Đinh Hợi, Ất Dậu hoặc tuổi Quý Mùi để giúp công việc suôn sẻ, thuận lợi.

Khi chọn chồng để kết hôn, nữ Quý Mùi 2003 nên lấy nam tuổi Quý Mùi hoặc Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Ất Dậu, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Mão để có cuộc sống gia đình giàu sang, hạnh phúc.

Tuổi hoàng đạo cho nữ sinh năm 2003 là tuổi Canh Thìn và Nhâm Thìn mà bạn nên tránh trong mọi công việc.

Năm 2003 là bao nhiêu? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Nam 2003 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nam mạng sinh năm 2003 nên chọn đối tác là người tuổi Quý Mùi hoặc ít nhất là những người sinh vào các năm Đinh Hợi, Ất Dậu, Kỷ Sửu thì mới nhanh thành công.

Về vấn đề hôn nhân, nam tuổi này không nên bỏ qua nữ tuổi giáp thân hoặc cùng tuổi Đinh Hợi, Ất Mùi, Tân Mão, Tân Tỵ, Kỷ Sửu, Kỷ Mão nếu muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc, giàu sang và quyền quý trong tương lai.

Cũng giống như nữ 2003, nam mệnh Quý Mùi xung khắc với những người sinh năm Bính Thìn, Bính Thìn.

Nam nữ tuổi Mùi hợp màu gì? Số gì?

Hãy cùng tìm hiểu những thông tin dưới đây để biết màu sắc và con số tương sinh phù hợp với mệnh của mình để mang lại nhiều may mắn.

Nam nữ tuổi Quý Mùi hợp màu gì?

Màu sắc là một yếu tố phong thủy được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống, từ việc lựa chọn quần áo, đồ đạc, vật dụng cho đến việc bài trí nội thất trong gia đình. Việc lựa chọn màu sắc theo ngày sẽ quyết định phần lớn đến việc bạn có gặp nhiều may mắn trong ngày hôm đó hay không.

Năm 2003 là bao nhiêu? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Theo quy luật âm dương ngũ hành, người sinh năm 2003 mệnh Mộc có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thủy bởi nước luôn là nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp cây cối sinh trưởng và phát triển. Vì vậy, người mệnh Mộc phải ưu tiên các màu thuộc mệnh Thủy và cũng là màu bản mệnh của mình như xanh lá cây, xanh lục, xanh lam, xanh nước biển, xanh nõn chuối hay đen.

Ngoài ra, bạn không nên sử dụng nhiều màu sắc thuộc hành Kim, tương khắc với hành Mộc như trắng, xám, ghi…

Con số hợp với nam, nữ sinh vào năm 2003

Sinh năm 2003 mệnh gì? Mệnh Mộc của người sinh năm 2003 không chỉ ảnh hưởng đến màu sắc tương sinh mà còn ảnh hưởng đến những con số may mắn mang lại may mắn cho người tuổi Mùi.

Như đã phân tích ở trên, theo quy luật âm dương ngũ hành thì mệnh Mộc tương sinh với mệnh Thủy và không tương khắc với mệnh Kim nên những con số may mắn của người sinh năm 2003 là những con số thuộc mệnh Mộc và những con số thuộc mệnh Thủy như 1, 3, 4.

Tuổi Quý Mùi 2003 nên xây nhà hướng nào?

Theo phong thủy, hướng nhà, hướng đặt đồ đạc trong nhà đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với vận mệnh của gia chủ. Vì vậy, khi làm nhà, chuyển nhà, chuyển nhà, lập bàn thờ… thì bất cứ ai sống theo duy tâm cũng đều đi xem hướng nào hợp tuổi, hợp mệnh của mình.

Ông cha ta đã dạy “an cư lạc nghiệp”, làm việc gì cũng phải có nền tảng vững chắc. Đặc biệt đối với đàn ông, tổ ấm luôn là điểm tựa giúp họ tập trung phát triển sự nghiệp. Do đó, dù là mệnh gì 2003 thì bạn cũng nên chú ý đến yếu tố phong thủy này. Vậy nam Quý Mùi 2003 có hợp với nhau không ?

Năm 2003 là bao nhiêu? Con của bạn bao nhiêu tuổi? Hợp với màu gì?

Nữ sinh năm 2003 hợp với hướng nào?

Nữ sinh năm 2003 hợp với các hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam.

Nam sinh năm 2003 hợp hướng nào?

Nam sinh năm 2003 hợp với các hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc.

Việc hiểu rõ sinh năm 2003 mệnh gì cũng như màu sắc, con số, hướng, tuổi của bản mệnh sẽ giúp bạn chủ động hơn trong vấn đề phong thủy, từ đó có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang hơn. Chúc bạn thành công trong sự lựa chọn của mình để thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bài viết liên quan