Sinh Năm 2006 Mệnh Gì? Tuổi, Màu Sắc Và Hướng Hợp Bính Tuất

Bạn sinh năm 2006 nhưng bạn có biết năm 2006 là tuổi gì, mệnh gì và nên chọn những yếu tố phong thủy như thế nào?

Từ xa xưa cho đến ngày nay, phong thủy dường như đã trở thành một vấn đề quen thuộc và không thể tách rời trong đời sống của người Việt Nam nói riêng và người Phương Đông nói chung. Trên thực tế, nếu biết vận dụng đúng các yếu tố phong thủy, bạn sẽ luôn gặp nhiều may mắn, tài lộc và thành công, hay chí ít là niềm tin tích cực vào cuộc sống, giúp bạn luôn giữ được một tinh thần lạc quan và nỗ lực không ngừng.

Sinh năm 2006 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi?] [Màu nào phù hợp?]

Hãy cùng tìm hiểu ngay xem sinh năm 2006 là cung gì và những đặc điểm tính cách, vận mệnh tương lai và các yếu tố phong thủy có liên quan đến người sinh năm này như thế nào nhé.

Sinh năm 2006 mệnh gì?

Xét theo quy luật âm dương ngũ hành thì 2006 thuộc chẵn Thổ , nạp âm Ốc Thượng Thổ. Và xét về mối quan hệ tương sinh giữa 5 cặp ngũ hành là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ thì mệnh Thổ tương hợp với mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Mộc. Vì trên thực tế, ngọn lửa có thể thiêu rụi mọi thứ và biến tất cả thành tro bụi trở về đất mẹ, còn cây cối sẽ hút hết nước và chất dinh dưỡng từ đất để tự sinh sôi và phát triển.

Trong nạp âm thuộc hành Thổ, âm Ốc Thượng Thổ có thể hiểu là Đất ở trên mái nhà, hay Đất nung trong ngói của mái nhà. Vì Ốc được hiểu là nhà, Thượng được hiểu như trên và Thổ là biểu tượng của đất.

Sinh năm 2006 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi?] [Màu nào phù hợp?]

Năm 2006 tuổi con gì?

Để biết năm 2006 là cung gì thì chúng ta không thể dựa vào thuyết ngũ hành bởi để xác định được năm 2006 là cung gì thì ngược lại, bộ đôi 2 yếu tố Thiên can – Địa chi là đáp án chính xác nhất cho câu hỏi đặt ra.

Theo đó, tuổi 2006 mang Thiên can Bính, Địa chi Tuất, tức là tuổi Bính Tuất, cầm tinh con chó. Đây là những người sinh vào năm 2006 âm lịch, tức là sinh từ ngày 29 tháng 1 năm 2006 đến ngày 16 tháng 2 năm 2007 dương lịch.
Xem thêm : Sinh năm 2004 mệnh gì? Tử Vi Trọn Đời Tuổi Giáp Tý

Nam nữ sinh năm 2006 hợp với tuổi nào?

Khi đã biết mệnh và tuổi của người sinh năm 2006 thì việc xác định tuổi hợp với họ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Tuổi Tỵ sẽ giúp bạn chọn được những đối tác “ăn ý” nhất trong mọi mối quan hệ trong cuộc sống, từ quan hệ làm ăn, công vụ, quan hệ công việc, bạn bè, đồng chí cho đến quan hệ tình cảm, hôn nhân gia đình.

Tuy nhiên, độ tuổi hợp với người sinh năm 2006 sẽ khác nhau tùy theo giới tính. Do đó, dù sinh năm nào , tuổi nào thì bạn cũng cần xác định chính xác tuổi hợp với mình theo giới tính để tránh những sai lầm không đáng có.

Nữ 2006 hợp với tuổi nào?

Trong làm ăn, nữ 2006 hợp với những người sinh năm Đinh Hợi, Tân Mão, Mậu Tý. Nhờ kết giao với những người này mà công việc của bạn sẽ vô cùng trôi chảy, thuận lợi, may mắn và sẽ gặp nhiều thuận lợi. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh làm ăn với người tuổi Mùi, Tân Sửu, Kỷ Sửu kẻo bị thua lỗ, phá sản.

Trong hôn nhân, kết hôn với nam tuổi Tý, Đinh Hợi, Tân Mão, Quý Tỵ thì cuộc sống hôn nhân của nữ sinh năm 2006 sẽ vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Không chỉ vậy, sự nghiệp của vợ chồng bạn cũng vô cùng thuận lợi và may mắn.

Tuổi nào hợp với nam 2006?

Trong làm ăn, nam tuổi 2006 nên tìm đối tác là tuổi Tân Mai, Đinh Hợi hoặc Mậu Tý, bởi hợp tác làm ăn với họ, con đường tài lộc của bạn sẽ trở nên tươi sáng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, bạn sẽ phải chịu tổn thất lớn nếu không tuân theo phong thủy và kiên quyết kết hợp làm ăn với những người không được tuổi như Tân Sửu, Kỷ Sửu hay Ất Mùi.

Về việc lựa chọn đối tượng kết hôn, nam tuổi 2006 không nên bỏ qua những nữ tuổi hợp là Tân Mão, Đinh Hợi, Ất Dậu, Quý Tỵ để có một cuộc sống gia đình trọn vẹn, giúp bạn an cư lạc nghiệp, có công danh và tài lộc.

Sinh năm 2006 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi?] [Màu nào phù hợp?]

Nam nữ tuổi Bính Tuất hợp với màu gì? Số gì?

Như chúng ta đã biết, không chỉ riêng 2006 mà bất cứ năm sinh nào, việc xác định mệnh và áp dụng các yếu tố phong thủy liên quan bao gồm màu sắc và con số sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, điều tốt lành trong công việc và cuộc sống.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nam và nữ tuổi Giáp Tuất hợp với màu gì, hợp với số nào thì hãy xem xét mối quan hệ tương sinh trong ngũ hành âm dương. Như vậy, mệnh Thổ của người sinh năm 2006 sẽ tương sinh với các yếu tố của bản mệnh, đồng thời với các yếu tố của cặp Hỏa, tương sinh với cặp Thổ, và kỵ với các yếu tố của cặp Mộc, tương khắc với cặp Thổ. Như sau:

Nam nữ tuổi Bính Tuất hợp với màu gì?

– Màu bản mệnh Thổ bằng: nâu, vàng đất, vàng đậm. Những màu này sẽ giúp bạn phát triển hơn nữa về mọi mặt trong cuộc sống.

– Các màu tương hợp với mệnh Thổ (màu của mệnh Hỏa): đỏ, tím, hồng, cam. Ngoài ra còn một số màu thuộc mệnh Kim như trắng, xám, ghi, bạc cũng rất hợp với gia chủ mệnh Thổ. Sử dụng màu tương sinh sẽ giúp người sinh năm 2006 tránh được những điều xui xẻo, xui xẻo và những yếu tố tiêu cực.

– Màu của cung hoàng đạo là màu của mệnh Mộc: xanh lục, xanh lá cây… hoặc các màu thuộc mệnh Thủy như đen, xanh lam… Càng tránh những màu này thì vận may càng tốt, hạn chế được rất nhiều xui xẻo.

Con số hợp với nam và nữ năm 2006

Người sinh năm 2006 mệnh Thổ tương ứng với các con số thuộc hành Thổ, mệnh Kim hoặc mệnh Hỏa. Tuy nhiên, đôi khi những con số này phụ thuộc vào giới tính. Bán lẻ:

– Tuổi 2006 nữ mệnh Kim hợp với các số 1, 3, 5 .

– Nam tuổi 2006 hợp với các số 1 , 2 , 4 5 .
Xem thêm : Sinh năm 2005 mệnh gì? Tìm Hiểu Tử Vi Tuổi Đinh Dậu

Tuổi Bính Tuất 2006 hợp hướng nào?

Với việc chọn hướng tốt trong việc xây nhà hay bố trí đồ đạc, vật dụng, bàn ăn, giường ngủ, v.v. tại bàn thờ sẽ thu hút được nhiều vượng khí cho gia đình, từ đó mang lại nhiều sức khỏe, may mắn và tài lộc, đồng thời tránh được nhiều điều xui xẻo, tai ương.

Vì vậy, dù là năm nào, tuổi nào thì hướng luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng mà bạn không thể bỏ qua khi áp dụng phong thủy trong cuộc sống.

Sinh năm 2006 mệnh gì? [Bao nhiêu tuổi?] [Màu nào phù hợp?]

Nữ sinh năm 2006 hợp hướng nào?

Tùy theo mệnh và tuổi của người sinh năm 2006 , nữ mệnh này sẽ hợp với các hướng sau:

– Hướng Nam – Sinh khí: Gia đình nhiều phúc khí, ai cũng lương thiện, con cái thông minh, tài giỏi, hiếu thảo.

– Hướng Bắc – Thiên Y: Gia đình giàu có, khá giả, ai cũng sống nhân hậu, nhưng do thiên về dương nhiều nên phụ nữ trong nhà dễ mắc nhiều bệnh tật.

– Hướng Đông Nam – Diên Niên: chủ nhân có đủ phúc khí cuộc sống đủ đầy, ai cũng có ý chí tiến lên và gặt hái được nhiều thành công.

– Hướng Đông – Phục vị: lúc đầu gia đình khá giả, nhưng nên biết về sau dễ sinh bất hòa, phụ nữ trong gia đình dễ bị bệnh tật.

Nam sinh năm 2006 hợp hướng nào?

Theo xem mệnh và tuổi của người sinh năm 2006 thì nam tuổi này hợp với các hướng sau:

– Hướng Nam – Sinh khí: Gia đình có nhiều phúc khí, ai cũng sống lương thiện, con cái đầy đủ nền nếp, ai cũng thông minh hiếu thảo, tài giỏi.

– Hướng Bắc – Thiên Y: Gia đình giàu có, ban đầu gặp nhiều may mắn, nhưng thiên về phụ nữ trong nhà hay ốm đau, bệnh tật.

– Hướng Đông Nam – Diên Niên: Mọi người trong gia đình đều có chí lớn, danh lợi song toàn, có nhiều thành tích, đóng góp lớn cho đất nước.

– Hướng Đông – Phục vị: dễ có lúc ban đầu nhưng dễ sinh bất hòa, nhất là phụ nữ trong nhà dễ sinh bệnh tật, tình cảm dễ rạn nứt.

Những thắc mắc về xe 2006 bao nhiêu tuổi đã được giải đáp vô cùng đơn giản với những thông tin vô cùng chi tiết và hữu ích. Giờ đây bạn có thể biết được một phần vận mệnh của mình và có cách thay đổi nó theo chiều hướng tích cực hơn thông qua những yếu tố phong thủy quen thuộc trong cuộc sống.

Bài viết liên quan