Tiểu Sử Alessandro Matri – Tiền Đạo Chuyên Nghiệp Người Ý

Alessandro Matri – Tiền đạo người Ý, hiện đang chơi cho “Sassuolo”. Sự nghiệp của anh ấy sắp kết thúc, vì anh ấy đã ngoài tuổi 30. Cùng trực tiếp bóng đá xôi lạc tìm hiểu tiểu sử Alessandro Matri cùng với con đường sự nghiệp của nam cầu thủ bóng đá này ngay trong bài viết hôm nay nhé!

Tiểu sử Alessandro Matri và sự nghiệp bóng đá

Alessandro Matri

Tại Milan

Nguồn thông tin tổng hợp của bongdalu top cho biết, Alessandro Matri sự nghiệp bóng đá của anh ấy bắt đầu ở một câu lạc bộ nhỏ “Fanfulla” ở tuổi 11, nhưng một năm sau anh ấy được nhìn thấy ở “Milan”, nơi anh ấy chuyển đến và trong học viện. Ở đó, anh được đào tạo trong sáu năm, chơi song song cho những người trẻ ở các cấp độ khác nhau, và năm 2002, anh ký hợp đồng chuyên nghiệp với câu lạc bộ.

Hai năm đầu tiên Matri làm dự bị chuyên dụng, làm cho đội chính là cực kỳ hiếm. Trong hai mùa giải, anh ấy chỉ ra sân một lần nên ban lãnh đạo quyết định để anh ấy ra sân. Trước hết, anh ấy đã dành một năm ở câu lạc bộ nhỏ “Prato” trong sê-ri C, chơi 36 trận và ghi được 5 bàn thắng.

Sau đó, anh rời Serie C thêm một năm nữa theo dạng cho mượn, lần này là ở câu lạc bộ “Lumetstseane”, cho thấy kết quả ấn tượng hơn – 14 bàn sau 35 trận. Sau đó, hợp đồng thuê một năm, lần này là tại câu lạc bộ giải đấu khu vực “Rimini”, nơi Matri một lần nữa không gây ấn tượng, chỉ ghi được 5 bàn sau 30 lần ra sân. .

“Milan” đã không mở rộng hợp tác với các học sinh của mình, và vào mùa hè năm 2007, với giá hai triệu rưỡi euro, Alessandro Matri chuyển đến “Cagliari”. Tiền đạo có thể ra sân: Trong 3 năm rưỡi qua, anh ra sân 127 trận, ghi 36 bàn. Vì vậy, anh ấy đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ mạnh nhất ở Ý – “Juventus”, người đầu tiên thuê một tiền đạo với giá 2,5 triệu euro, sau đó mua bản quyền của anh ta với giá 15,5 triệu euro thêm.

Matri đã trải qua hai năm rưỡi tại Juventus, chơi 81 trận và ghi 29 bàn, trước mùa hè năm 2013. Milan quyết định mua cậu học trò cưng với giá 11 triệu euro. Nhưng đó cũng là một lỗi trong trại “Rossoneri” Matri đã không chơi: trong sáu tháng sau 18 trận đấu, anh ấy chỉ ghi được một bàn thắng, và sau đó được thuê lại.

Trong mười tám tháng, anh ấy đã có mặt tại “Fiorentina”, “Genoa” và một lần nữa tại “Juventus”, nhưng đã chơi tổng cộng 47 trận, chỉ ghi được 14 bàn thắng. Kết quả là, mùa trước Matri đã được cho mượn đến “Lazio”, nơi anh ghi 7 bàn sau 29 trận, và vào mùa hè năm 2016, khi hợp đồng của anh với “Milan” hết hạn, anh đã ký hợp đồng hai năm với “Sassuolo” , nơi anh ấy đã chơi bảy trận, nhưng không ghi được bàn thắng duy nhất.

Tại đội tuyển quốc gia Ý

Tiền đạo của đội tuyển quốc gia Ý đã trải qua tổng cộng bảy trận đấu, trận đấu ra mắt vào tháng 3 năm 2011 trong trận đấu với đội tuyển quốc gia Ukraine. Anh ấy ra sân và ngay lập tức ghi một bàn thắng, bàn duy nhất trong sự nghiệp của anh ấy. Vì Matri đã chơi sáu trận nhưng chưa bao giờ ghi bàn, và lần cuối cùng anh ấy vào sân trong màu áo đội tuyển quốc gia là vào tháng 6 năm 2015.

Cuộc sống đời tư của Alessandro Matri

Alessandro Matri và bạn gái

Về cuộc sống cá nhân, Alessandro Matri và bạn gái Federica Gran, người làm người dẫn chương trình, người mẫu và cũng là ca sĩ, gắn bó nhiều hơn vào năm 2009. Cô sớm trở thành vợ của anh. Federica chơi trẻ trong sáu năm.

Trên đây là thông tin tiểu sử Alessandro Matri cùng với con đường sự nghiệp của anh. Hy vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn.

Bài viết liên quan