Ines Tomaz Là Ai? Thông Tin Bạn Gái Của Cầu Thủ Bernardo Silva

Ines Tomaz là bạn gái quyến rũ của Bernardo Silva. Cặp đôi đã ở bên nhau được khoảng hai năm. Trong bài viết hôm nay sẽ giải đáp chi tiết thắc mắc Ines Tomaz là ai cùng với cuộc sống đời tư và sự nghiệp của người phụ nữ xinh đẹp này nhé!

Ines Tomaz là ai?

Ines Tomaz sinh ngày 24 tháng 6 năm 1998, dù người đẹp Bồ Đào Nha là người mẫu chuyên nghiệp nhưng cô lại thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi mối quan hệ của cô với ngôi sao Manchester City được công khai. Họ là một cặp vợ chồng hạnh phúc hiện đang sống ở Manchester, Anh. Tuy nhiên, Inès không phải là mối tình đầu của Silva.

Bernardo Silva hẹn hò với một người mẫu khác, Alicia Verrando, trước khi gặp Inès. Anh ta thậm chí còn có mối quan hệ lâu dài với Alicia. Tuy nhiên, bộ đôi đã chia tay vào năm 2018. Hiện chưa rõ nguyên nhân chia tay nhưng có vẻ như Silva đã vượt qua nỗi đau.

Bernardo Silva là một trong những tiền vệ tấn công nguy hiểm nhất ở Premier League. Anh liên tục có những màn trình diễn ấn tượng cho đội tuyển quốc gia Manchester City và Bồ Đào Nha trong những mùa giải gần đây. Ở mùa giải này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có được một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp. Với sự giúp đỡ của anh ấy, Citizens đã có được một vị trí vững chắc trên bảng xếp hạng Liên đoàn.

Chắc chắn Silva có một lượng lớn người hâm mộ trên khắp thế giới. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng anh đang hẹn hò với Ines vào những tháng đầu năm 2020. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ bàn về cuộc sống thú vị của siêu mẫu Bồ Đào Nha – những chi tiết về thời thơ ấu, gia đình, học vấn của anh, v.v., sẽ không được tiết lộ. tiết lộ. Vậy nên hãy chờ trong giây lát!

Inès Tomaz là ai? Gặp bạn gái của Bernardo Silva

Tuổi thơ và gia đình của Ines Tomaz

Nguồn tin tham khảo của 7M VN cho biết, Inès rất chọn lọc thông tin cô đăng tải trên Internet. Cô vẫn chưa tiết lộ danh tính bố và mẹ trên truyền thông đại chúng. Chúng tôi cũng không thể trích xuất bất kỳ thông tin nào về thời thơ ấu của anh ấy. Nhưng theo những gì chúng tôi biết thì Inès có một người chị tên là Mariana. Em gái cô cũng hoạt động trong giới người mẫu và đại diện Bồ Đào Nha tại Hoa hậu Toàn cầu 2017. Có vẻ như cả gia đình đều đam mê thế giới hào nhoáng.

Inès Tomaz là ai? Gặp bạn gái của Bernardo Silva

Trình độ học vấn của Ines Tomaz

Chúng tôi không thể lấy được bất kỳ thông tin chi tiết nào về trình độ học vấn của Inès. Cô ấy chắc chắn không đánh giá cao những đồn đoán của giới truyền thông về cuộc sống riêng tư của mình. Cô ấy có thể đã bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ khi còn rất trẻ vì cô ấy luôn đam mê làm nên chuyện trong thế giới Glamour. Nhưng chúng tôi không thể xác minh dữ liệu do thiếu thông tin. Nhưng chúng tôi sẽ theo dõi chủ đề và cập nhật bài viết ngay khi có thông tin mới về nó.

Inès Tomaz là ai? Gặp bạn gái của Bernardo Silva

Sự nghiệp của Ines Tomaz

Như chúng tôi đã nói trước đó, Inès là một người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Tous Jewelry Drope. Ines bắt đầu sự nghiệp thời trang của mình ở Bồ Đào Nha. Nhưng vài tháng sau khi bắt đầu mối quan hệ với Silva, cô chuyển đến Manchester và hiện đang làm việc trong ngành thời trang ở Anh. Người mẫu Bồ Đào Nha nổi tiếng sau khi mối quan hệ của cô với Silva được công khai. Do đó, nó cũng có thể thúc đẩy sự nghiệp chuyên nghiệp của anh ấy.

Là người mẫu xinh đẹp và là bạn gái của cầu thủ bóng đá nổi tiếng Bernardo Silva, Inès đã thu hút được rất nhiều người theo dõi trên trang cá nhân Instagram của mình. Cô ấy có thể sử dụng sức ảnh hưởng của mình để quảng bá thương hiệu thông qua hồ sơ mạng xã hội của mình sau này trong sự nghiệp, từ đó tạo ra một nhân vật xinh đẹp.

Inès Tomaz là ai? Gặp bạn gái của Bernardo Silva

Mối quan hệ Ines Tomaz và Bernardo Silva

Inès và Bernardo công khai vào tháng 5 năm 2020. Tuy nhiên, họ bắt đầu hẹn hò vài tháng trước đó và cố gắng giữ bí mật. Inès bắt đầu đăng ảnh của họ lên trang Instagram của mình trong kỳ nghỉ hè. Nhưng thời điểm đó, họ không sống cùng nhau và chỉ gặp nhau trong giờ giải lao của chương trình bóng đá. Ines gần đây đã quyết định chuyển đến Manchester để ở bên tình yêu của đời mình. Điều này chắc chắn cho thấy sự quyết tâm của người đẹp Bồ Đào Nha. Bernardo thật may mắn!

Inès Tomaz là ai? Gặp bạn gái của Bernardo Silva

Inès rất tích cực trên Instagram và đã có lượng người hâm mộ khổng lồ lên tới 91,3k. Cô chủ yếu đăng những bức ảnh của bản thân và một số khoảnh khắc đẹp trong chuyến đi. Chúng tôi quên nói với bạn, Inès rất đam mê du lịch! Cô đã đến thăm nhiều quốc gia khác nhau và danh sách này ngày càng dài ra. Scotland, London, Cuba và Rio de Janeiro là số ít những địa điểm nổi tiếng mà cô đã đến thăm. Bạn có thể xem tài khoản Instagram của anh ấy để xem tất cả ảnh của anh ấy từ những chuyến đi khác nhau. Hồ sơ của cô ấy cũng chứa một số khoảnh khắc đáng yêu dành cho Silva.

Vậy là qua bài viết đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Ines Tomaz là ai cùng với sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân của người phụ nữ xinh đẹp này. Hy vọng rằng bài viết này thực sự hữu ích với bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn theo dõi top ghi bàn tại một số giải đấu hàng đầu hãy truy cập vào 7M để cập nhật thông tin chính xác và đầy đủ nhất nhé!

Bài viết liên quan